Home Sản phẩm Loa Loa Motivity PHL 15

Loa Motivity PHL 15

SKU: DX35668

Loa Motivity PHL 15 là dòng loa karaoke công suất lớn được Âm Thanh Giá Kho DXaudio nhập khẩu và phân phối chính thức với giá thành cạnh tranh nhất.

  • Liên hệ kho, không lo về giá.
  • Bảo hành 3 năm, đổi trả 7 ngày (*).
  • Hỗ trợ trả góp, thủ tục đơn giản.
  • Giao hàng toàn quốc, thanh toán COD.
  • Cam kết bảo mật thông tin, giấy tờ đầy đủ.

Giới Thiệu Loa Motivity PHL 15

Loa Motivity PHL 15 là dòng loa karaoke công suất lớn được Âm Thanh Giá Kho DXaudio nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Dòng loa Motivity thương hiệu của Italia và được sản xuất tại China và PHL 15 là một phiên bản có mẫu mã cũng như chất âm vô cùng đặc sắc, chinh phục những khách khàng khó tính nhất.

Thông số kỹ thuật
Tần số đáp ứng45Hz-20kHz
Độ nhạy97dB
Mức công suất550W
Công suất cực đại1600W
Trở kháng8 Ohm
Áp suất âm thanh tối đa128dB
LF1x 15 inch (400mm)
HF1×1.7inch (44mm)
Bảo hành12 tháng

Đặc điểm của loa motivity PHL 15

Dòng loa sử dụng củ bass 40cm vô cùng cao cấp, cho chất âm đạt được sự cân bằng rất cao ở các dải tần bass - trung - trebl.

Củ bass và củ trebl loa được các kỹ sư lựa chọn rất tỉ mỉ từ những vật liệu cao cấp, đem lại hiệu suất sử dụng cao và độ bền bỉ theo thời gian, không bị bể hay xé tiếng khi đánh ở cường độ cao.

Vỏ thùng loa được làm bằng chất liệu ván gỗ cao cấp và được cách điệu màng lưới rất thẩm mỹ tạo điểm nhấn cho dòng loa này.

Về ứng dụng thì với chất âm đạt tiêu chuẩn chất lượng rất cao, Motivity PHL 15 có thể sử dụng trong các dàn karaoke kinh doanh hoặc các dàn âm thanh hội trường sân khấu với công suất lớn.

Mua Loa Motivity PHL 15 ở đâu để được giá tốt nhất ?

Công ty âm thanh DXaudio có:

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cùng với đó là đạo đức nghề nghiệp luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.
  • Hệ thống showroom rộng khắp cả nước nhằm phục vụ quý khách hàng trước và sau bán hàng một cách tốt nhất thì công ty chúng tôi là điểm đến uy tín tin cậy đối với quý khách hàng.
  • Với quy mô và thực lực thì công ty chúng tôi luôn có sự cam kết đảm bảo về giá rẻ nhất thị trường và cam kết các chính sách hậu mãi trước và sau bán hàng mà hiếm có công ty tại Việt Nam nào làm được.
  • Công ty chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế và luôn tôn trọng khách hàng, sự hài lòng của khách hàng chính là niêm vui niềm hạnh phúc của công ty chúng tôi trong quá trình làm nghề.
  • Vì thế hãy đừng ngần ngại liên hệ với công ty chúng tôi nếu các bạn đang tìm mua Loa Motivity PHL 15.

Xem thêm: Loa Midlow Motivity M25B sản phẩm mới, độc quyền tại Amthanhgiakho

Thông tin bổ sung

Thương hiệu

Loa

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.