Trang chủChính Sách Bảo Hành Và Khiếu Nại Dịch Vụ

Chính Sách Bảo Hành Và Khiếu Nại Dịch Vụ

1. Mục đích

  • Đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Âm Thanh Giá Kho DXaudio
  • Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.
  • Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm kiểm tra hệ thống, sửa chữa những hỏng hóc có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

2. Quy định về bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (thời gian bảo hành do nhân viên DXaudio và khách hàng thỏa thuận khi mua sản phẩm).
  • Đổi trả sản phẩm trong 7 ngày (chi tiết)
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Các loại phụ kiện kèm theo như: điều khiển từ xa, pin điều khiển, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của Âm Thanh Giá Kho DXaudio.
  • Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
  • Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học: làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

4. Khiếu Nại

Hỗ Trợ Khách Hàng