Trang chủChính sách đổi trả sản phẩm và giao nhận

Chính sách đổi trả sản phẩm và giao nhận

Chính sách đổi trả sản phẩm

1. Chính sách đổi trả sản phẩm

DXaudio cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm nhanh chóng, minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Thời gian đổi/trả:

  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.

Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm còn nguyên tem của nhà sản xuất hoặc tem bảo hành của DXaudio.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng do sử dụng sai cách, không bị trầy xước, móp méo.
  • Đầy đủ phụ kiện, bao bì, hóa đơn bán hàng đi kèm.

Trường hợp không áp dụng đổi/trả:

  • Hàng trưng bày, sản phẩm khuyến mãi hoặc hàng thanh lý.
  • Sản phẩm bị can thiệp sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng.

Chi phí đổi trả:

  • Chi phí đổi trả theo thỏa thuận giữa khách hàng và DXaudio tùy vào lý do đổi trả và tình trạng sản phẩm.

Quy trình đổi trả:

  1. Liên hệ nhân viên kinh doanh đã làm việc hoặc gọi hotline 0989 31 31 04 để thông báo lý do đổi/trả.
  2. Gửi sản phẩm về kho bảo hành tại 161 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
  3. DXaudio kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả.
  4. Tiến hành đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền (nếu đủ điều kiện).

2. Chính sách giao nhận hàng

Đơn vị vận chuyển:

  • Trong TP.HCM: DXaudio ưu tiên sử dụng Lalamove cho các sản phẩm cồng kềnh. Với sản phẩm nhẹ, nhỏ gọn sẽ dùng xe công ty, xe ôm hoặc đối tác giao hàng bằng xe máy.
  • Tỉnh/Thành khác: Hợp tác cùng các chành xe Bắc – Trung – Nam theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng quốc tế: Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh DXaudio để thỏa thuận phương án phù hợp.

Thời gian giao hàng:

  • Thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau khi xác nhận đơn hàng. Có thể thay đổi tùy theo khu vực và phương tiện vận chuyển.
  • Không giao hàng trong các dịp Lễ/Tết.

Hỗ trợ kiểm tra hàng:

  • Một số sản phẩm được hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách vui lòng hỏi rõ nhân viên tư vấn khi đặt hàng.

 

Hỗ Trợ Khách Hàng